3 phân loại có sẵn
mall inline badge
Đồng Hồ Kỹ Thuật Số Đeo Tay SKMEI 1334 Chống Nước Kiểu Dáng Cá Tính Thời Trang Dành Cho Nữ
Shopee Mall Assurance
Đổi ý miễn phí 15 ngày
Miễn phí Trả hàng trong 15 ngày nếu Đổi ý (hàng trả phải còn nguyên seal, tem, hộp sản phẩm), áp dụng cho một số sản phẩm nhất định. Ngoài ra, tại thời điểm nhận hàng, bạn có thể đồng kiểm và được trả hàng miễn phí. Xem thêm.
Chính hãng 100%
Cam kết 100% hàng chính hãng cho tất cả các sản phẩm từ Shopee Mall. Bạn sẽ được hoàn lại gấp đôi số tiền bạn đã thanh toán cho sản phẩm thuộc Shopee Mall và được chứng minh là không chính hãng.
Giao miễn phí
Miễn phí vận chuyển lên tới 40,000đ khi mua từ Shopee Mall với tổng thanh toán từ một Shop là 150,000đ
Tiếp tục mua hàng
Đổi ý miễn phí 15 ngàyĐổi ý miễn phí 15 ngày
Chính hãng 100%Chính hãng 100%
Giao miễn phíGiao miễn phí
Mã giảm giá cho Shop
Miễn phí vận chuyển
Vận chuyển từ: Nước ngoài
Chi phí:
₫0
Chi tiết sản phẩm
Thương hiệu,Mặt đồng hồ
Mô tả sản phẩm

Thời gian giao hàng dự kiến cho sản phẩm này là từ 7-9 ngày ✅Chào mừng đến với [cửa hàng chính thức của SKMEI] ✅Chuyên kinh doanh đồng hồ SKMEI. ✅Dịch vụ sau bán hàng: Cung cấp giải pháp tốt nhất cho các vấn đề của bạn. ✅Hoan nghênh đại lí bán lẻ và bán sỉ đến mua hàng. ✅Hy vọng bạn có thể tận hưởng khoảng thời gian mua sắm vui vẻ tại đây —————————————————————— Mô tả: Thương hiệu: SKMEI Mã sản phẩm: 1334 Phong cách: Thể thao Dành cho: Phụ nữ Cơ chế chuyển động: Kỹ thuật số Hình dạng vỏ: Tròn Loại khóa: Khóa cài Loại sản phẩm: Đồng hồ đeo tay kỹ thuật số Chất liệu: Chất liệu viền ngoài : Cao su Chất liệu dây:Cao su Thông tin sản phẩm: Chiều rộng dây đeo: 19mm Chiều dài dây đeo: 23,5cm Đường kính mặt số: 40mm Độ dày vỏ: 13mm Độ sâu chống nước: 50M Chống nước, Đồng hồ bấm giờ, Hiển thị lịch đầy đủ, Đèn nền, Hiển thị tuần, Chống sốc, Báo thức, Chronograph Bảo hành: Không bảo hành (Nếu sản phẩm có vấn đề về chất lượng, khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi sớm nhất có thể, chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ hậu mãi chất lượng tốt nhất) Gói hàng bao gồm: 1 × Đồng hồ SKMEI (KHÔNG CÓ HỘP) —————————————————————— •Dịch vụ của chúng tôi: 1. Chúng tôi là nhà sản xuất chính hãng. 2. Tất cả các sản phẩm đều là hàng mới chính hãng 100%. 3. Chúng tôi cam kết cung cấp cho bạn sản phẩm có chất lượng tốt nhất với giá cả hợp lý. 4. Đảm bảo cung cấp trải nghiệm mua sắm tốt nhất! 5. Sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu của chúng tôi. 6. Mọi người có thể yên tâm mua hàng từ chúng tôi vì tất cả sản phẩm đều là hàng chính hãng cùng với dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời.

Chat ngay
Thêm vào Giỏ hàng
Mua ngay