Tin Học Lớp 6 - Tập 2 (2020)

    Nhà xuất bản:NXB Đại Học Sư Phạm
    Tác giả:Nhiều Tác Giả
    Hình thức bìa:Bìa Mềm
  • Chính sách đổi trả 
    Đổi trả sản phẩm trong 30 ngày
    Xem thêm

    Sản phẩm tạm hết hàng

    Sản phẩm liên quan
    VPP - Dụng Cụ Học Sinh
    Fahasa Giới Thiệu
    Các Bộ SGK
    Sản phẩm cùng mua
    Thông tin sản phẩm
    Mã hàng 9786049930034
    Cấp Độ/ Lớp Lớp 6
    Cấp Học Cấp 2
    Nhà Cung Cấp Cty Công Nghệ Khang Phúc
    Tác giả Nhiều Tác Giả
    NXB NXB Đại Học Sư Phạm
    Năm XB 2020
    Trọng lượng (gr) 100
    Kích Thước Bao Bì 26.5 x 19 x 0.4 cm
    Số trang 72
    Hình thức Bìa Mềm
    Sản phẩm bán chạy nhất Top 100 sản phẩm Tham Khảo Lớp 6 bán chạy của tháng
    Giá sản phẩm trên Fahasa.com đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như Phụ phí đóng gói, phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh,...
    Chính sách khuyến mãi trên Fahasa.com không áp dụng cho Hệ thống Nhà sách Fahasa trên toàn quốc

    Cuộc sống của con người ở thế kỷ 21 đã và đang gắn liền với sự phát triển của công nghệ số. Nhìn ở góc hẹp hơn, đó là sự bùng nổ nhanh chóng về các ứng dụng, tiện ích của Công nghệ Thông tin và Truyền thông trong mọi lĩnh vực kinh tế - xã hội, điều này dẫn đến nhu cầu học tập, rèn luyện kĩ năng sử dụng Công nghệ Thông tin của mọi người thuộc mọi lứa tuổi. Một câu hỏi thường dành cho các bạn trẻ hiện nay là "Bạn đã sẵn sàng cho tương lai và nghề nghiệp của mình hay chưa?". Thiết nghĩ câu trả lời chính xác nên do chính bản thân bạn đưa ra và điều này sẽ giúp bạn có một mục đích cá nhân rõ ràng, cũng như những quyết định đúng đắn cho tương lai và nghề nghiệp của mình. Bằng những kinh nghiệm của những người đi trước, chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn trẻ rằng: "kiến thức và kỹ năng sử dụng Công nghệ Thông tin là một trong những tiêu chí quan trọng mà bạn cần quan tâm để có thể tìm cho mình một vị trí xứng đáng trong xã hội hiện đại".

    Nhằm đáp ứng việc định hướng nghề nghiệp tương lai đối với thế hệ trẻ Việt Nam, cũng như nhu cầu đổi mới việc giảng dạy và học tập bộ môn của học sinh phổ thông, cụ thể là môn Tin học cấp Trung học Cơ sở, chúng tôi đã biên soạn và xuất bản bộ sách Tin học lớp 6, lớp 7, lớp 8 và lớp 9 dựa trên chương trình khung hiện hành có cải biên để cập nhật các kiến thức mới, cũng như đưa vào các hoạt động học tập ở góc nhìn dạy học tích cực nhằm giúp cho học sinh có thể “vừa học vừa chơi với định hướng vận dụng những trải nghiệm thực tế theo tinh thần đổi mới giáo dục.

    Bộ sách Tin học này được cấu trúc một cách nhất quán theo từng phần kiến thức độc lập, mỗi phần bao gồm nhiều chủ đề nhắm đến việc dạy và học có thể linh hoạt khi hoán chuyển các nội dung theo một trình tự nào đó, cũng như việc phát triển kiến thức nâng cao ở những khối lớp khác nhau. Mỗi chủ đề được biên soạn thành 5 hoạt động chính, bao gồm: KHỞI ĐỘNG, KHÁM PHÁ, TRẢI NGHIỆM, GHI NHỚ và ĐỌC THÊM, với đầy đủ các chỉ dẫn, gợi ý phù hợp để học sinh có thể tự học/tự nghiên cứu hoặc tự làm bài tập/bài thực hành. Bên cạnh đó, Ở đầu mỗi phần sẽ có phần chỉ dẫn học tập cụ thể để học sinh nắm được trọng tâm và nội dung cần học dựa trên khả năng, sở thích của mình.

    Trong thời gian tới, bộ sách vẫn tiếp tục được cập nhật và chỉnh sửa để ngày càng có chất lượng hơn. Đồng thời, các tác giả cũng mong muốn nhận được nhiều ý kiến đóng góp của các thầy/cô giáo đồng nghiệp, các bậc phụ huynh học sinh, học sinh và bạn đọc gần xa về mọi mặt đối với bộ sách của chúng tôi.

    Để hỗ trợ cho việc giảng dạy của giáo viên, bộ sách cũng được gắn kết với một Website của nhóm tác giả để cung cấp bài giảng, hệ thống hướng dẫn - đáp án, phần bài tập/bài thực hành bổ trợ, các công cụ và phần mềm liên quan tại địa chỉ cụ thể sau: http://2learner.hcmup.edu.vn.

    Các tác giả

    Xem Thêm
    Đánh giá sản phẩm
    0/5
    (0 đánh giá)
    5 sao
    0%
    4 sao
    0%
    3 sao
    0%
    2 sao
    0%
    1 sao
    0%

    Chỉ có thành viên mới có thể viết nhận xét.Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký.

    • Gợi ý dành riêng cho bạn
    • Sách đang theo dõi