Bộ dán Full Macbook air 15 m2 Innostyle 6 in 1 2023


Thông tin sản phẩm

bh
Không bảo hành
Dán mới lần 2 được giảm 30%(xem chi tiết)
Giá sản phẩm đã bao gồm VAT

890.000₫



Bộ dán Full Macbook Air 15 M2 Innostyle 6 in 1 2023 - Chống trầy xước hiệu quả

Bộ dán Full Macbook Air 15 M2 Innostyle 6 in 1 2023 sở hữu 6 miếng dán cho đủ các mặt của Macbook. Tất cả miếng dán Macbook này đều được chế tạo từ vật liệu cao cấp, mang đến sự bảo vệ toàn diện cho Macbook. Hãy xem đoạn mô tả sau đây để hiểu rõ hơn về ưu điểm của bộ dán này!

Chế tác chất lượng cao, keo siêu dính

Cả 6 miếng dán đều được chế tác từ vật liệu Pet film siêu cao cấp, rất bền bỉ và dẻo dai. Nhờ vậy khi dán tất cả những miếng dán này lên các mặt trên Macbook, thiết bị sẽ được bảo vệ khỏi trầy xước, bụi bẩn và hạn chế thấm nước cực hiệu quả. 

Đánh giá dán Full Macbook Air 15 M2 Innostyle 6 in 1 2023

Loại keo dùng để dính miếng dán vào các mặt Macbook là dòng keo siêu dính. Loại chất kết dính này có thể dán rất chắc vào thân máy, đồng thời vẫn dễ tháo gỡ không sợ bong tróc thiếu thẩm mỹ.

Siêu mỏng, màu sắc hài hòa

Bộ dán Full Innostyle Macbook này có độ mỏng chỉ khoảng 0.12mm, có độ trong suốt ấn tượng vô cùng. Nhờ vậy Macbook có thể hiển thị rõ nét chi tiết trên màn hình không lo bị ảnh hưởng sau khi dán miếng dán.

Đánh giá dán Full Macbook Air 15 M2 Innostyle 6 in 1 2023

Sản phẩm sở hữu màu bạc sắc lạnh vô cùng trang nhã, hòa hợp với tổng thể thiết kế. Đây là màu sắc thể hiện rõ phong cách chuyên nghiệp cho dân văn phòng, sinh viên học sinh.

Mua bộ dán Full Macbook Air 15 M2 Innostyle 6 in 1 2023 chính hãng giá tốt tại CellphoneS

Bộ dán Full Macbook Air 15 M2 Innostyle 6 in 1 2023 đã có mặt trên kệ hàng của CellphoneS, giá cực tốt và mang đến hiệu quả bảo vệ cao. Kết nối ngay với chúng tôi nếu bạn muốn sở hữu bộ dán chất lượng cao này nhé! 

Hỏi và đáp

cps ant icon

Xin mời để lại câu hỏi, CellphoneS sẽ trả lời lại trong 1h, các câu hỏi sau 22h - 8h sẽ được trả lời vào sáng hôm sau


contact

Liên hệ

Cửa hàng

Mua Ngay

Trả góp

Zalo Button