Dán nhám chống va đập Zeelot cho iPad Pro 11 2021/2020

A03K.029

Thông tin sản phẩm

mb
Nguyên hộp, đầy đủ phụ kiện từ nhà sản xuất
bh
- Bảo hành 30 ngày, dán lại 1 lần cho tất cả các lỗi.
- Dán mới lần 2 được giảm 30%.
- Dán PPF /Dán UV Loca chỉ được thực hiện ở cửa hàng.
- Không áp dụng bảo hành cho đơn hàng giao tại nhà(xem chi tiết)
Giá sản phẩm đã bao gồm VAT

590.000đ



Dán nhám chống va đập Zeelot cho iPad Pro 11 2020 - Bảo vệ an toàn mọi lúc

Để bảo vệ cho màn hình kích thước lớn lên đến 11 inch của iPad Pro 2020. Zeelot đã thiết kế cho miếng dán dán này rất nhiều khả năng bảo vệ cũng như vẻ ngoài ưa nhìn không làm dày lên kích thước của máy quá nhiều.

Dán nhám màn hình iPad Pro 11 2020 chống va đập Zeelot sẽ là một sự lựa chọn phù hợp nhất cho bạn để bảo vệ và sử dụng hằng ngày.

Bề mặt nhám chống va đập, dễ thao tác chống bám bẩn vân tay

Dán nhám chống va đập Zeelot cho iPad Pro 11 2020 được hãng sử dụng chất liệu nhựa PDF cao cấp mang đến khả năng chống va đập rất tốt. Khả năng chống va đập của miếng dán này cao hơn gấp 5 lần so với những miếng dán thông thường khác trên thị trường.

Giảm thiểu tối đa lỗi hư hỏng do va đập và bảo vệ toàn diện màn hình khi sử dụng hàng ngày.

Bề mặt nhám chống va đập, dễ thao tác chống bám bẩn vân tay

Ngoài ra bề mặt của miếng dán được Zeelot mài nhám với công nghệ mới giúp người dùng có thể thoải mái thao tác sử dụng trên màn hình dễ dàng hơn.

Với bề mặt nhám này khả năng chống bám bẩn, vân tay, mồ hôi trên iPad Pro 11 2020 sẽ được giảm đáng kể. Giữ cho màn hình luôn sạch sẽ và mới trong mọi quá trình sử dụng hằng ngày.

Ôm sát bề mặt viền iPad với keo siêu dính, không giảm chất lượng màn hình

Miếng dán được Zeelot thiết kế và gia công chính xác đến từng chi tiết nhất với bề mặt phủ kín hết màn hình. Các cạnh cũng phủ sát với viền màn hình khi nhìn vào nếu không để ý sẽ không biết đang dán miếng dán.

Độ mỏng cân đối vừa giúp chống va đập vừa tạo cảm giác dán như không dán không làm dày quá màn hình của thiết bị lên nhiều.

Ôm sát bề mặt viền iPad với keo siêu dính, không giảm chất lượng màn hình

Chất liệu keo kết dính cho miếng dán nhám chống va đập Zeelot cho iPad Pro 11 2020 với là loại keo cao cấp. Tăng khả năng bám dính khi dán và cố định miếng dán chắc chắn không bong tróc ra trong quá trình sử dụng.

Chất liệu keo này cũng giúp ôm sát miếng dán vào màn hình giúp cho miếng khả năng hấp thụ sốc được tăng cao và không bị bám dính bẩn khi lột miếng dán ra sau này.

không giảm chất lượng màn hình

Với chất liệu cao cấp mà Zeelot trang bị cho miếng dán nhám chống va đập Zeelot cho iPad Pro 11 2020. Độ phân giải cao của màn hình iPad sẽ không bị giảm hay ảnh hưởng trong quá trình sử dụng.

Độ sáng cũng đạt ở mức tiêu chuẩn và hiển thị bình thường như không dán miếng dán.

Dán miếng dán nhám chống va đập Zeelot cho iPad Pro 11 2020 giá rẻ tại CellphoneS

Hiện tại CellphoneS đang cung cấp đến bạn miếng dán nhám chống va đập Zeelot cho iPad Pro 11 2020 với khả năng chống sốc và khán bụi bẩn vân tay tốt nhất khi sử dụng. Với mức giá rẻ nhất thị trường khi dán tại CellphoneS bạn còn được giảm giá 30% cho lần dán tiếp theo.

Ngoài ra sau khi dán miếng dán nhám chống va đập Zeelot cho iPad Pro 11 2020 trong vòng 30 ngày nếu xảy ra bất kỳ lỗi hư hỏng nào bạn đều được dán lại miễn phí và không phải tốn thêm chi phí nào khác.

Hỏi và đáp

cps ant icon

Xin mời để lại câu hỏi, CellphoneS sẽ trả lời lại trong 1h, các câu hỏi sau 22h - 8h sẽ được trả lời vào sáng hôm sau


Zalo Button