Dán nhám chống va đập cho iPad Air 10.9 2022 Zeelot Matte Full

A03K.033
 3 đánh giá

Thông tin sản phẩm

mb
Nguyên hộp, đầy đủ phụ kiện từ nhà sản xuất
bh
- Bảo hành 30 ngày, dán lại 1 lần cho tất cả các lỗi.
- Dán mới lần 2 được giảm 30%.
- Dán PPF /Dán UV Loca chỉ được thực hiện ở cửa hàng.
- Không áp dụng bảo hành cho đơn hàng giao tại nhà(xem chi tiết)
Giá sản phẩm đã bao gồm VAT

590.000đ



Dán nhám chống va đập cho iPad Air 10.9 2020 Zeelot Matte Full – Chống bám vân tay, cảm giác viết chân thực

Để bảo vệ màn hình iPad Air 10.9 2020 khỏi va đập thì dán chống va đập là một phụ kiện không thể thiếu và nếu bạn đã nhàm chán với các loại dán bóng thì dán nhám chống va đập cho iPad Air 10.9 2020 Zeelot Matte Full sẽ là một sự lựa chọn rất đáng thử giúp bảo vệ màn hình iPad.

Cạnh viền 2.5D, thân thiện với ốp lưng và bề mặt nhám giúp chống bám vân tay tốt

Dán màn hình iPad Air 10.9 2020 Zeelot Matte Full có thiết kế tương thích với màn hình của iPad và bao phủ toàn bộ bề mặt iPad, giúp bảo vệ mọi góc cạnh của thiết bị. Bề mặt nhám cho cảm giác lướt mượt hơn cũng như chống bám vân tay vô cùng hiệu quả.

Cạnh viền 2.5D, thân thiện với ốp lưng và bề mặt nhám giúp chống bám vân tay tốt

Miếng dán có cạnh viền được vát cong 2.5D đẹp và ôm sát cạnh thiết bị, giúp bảo vệ, chống nứt, trầy xước cho viền màn hình. Miếng dán cũng tương thích với mọi ốp lưng, bao da nên bạn có thể yên tâm sử dụng kết hợp với ốp lưng mà không lo bị bong tróc miếng dán.

Chất liệu kính có độ cứng cao giúp bảo vệ màn hình, lớp phủ Oleophobic chống thấm dầu

Dán nhám chống va đập Zeelot Matte Full được làm từ chất liệu kính có độ cứng cao tới 9H nên sẽ cho tác dụng bảo vệ, chống va đập, trầy xước hiệu quả gấp 3 lần so với các loại dán màn hình thông thường.

Miếng dán giúp phân tán lực tác động lên màn hình từ đó giúp bảo vệ màn hình iPad hiệu quả hơn, chống va đập, trầy xước, cho bạn yên tâm sử dụng thiết bị.

Chất liệu kính có độ cứng cao giúp bảo vệ màn hình, lớp phủ Oleophobic chống thấm dầu

Miếng dán được phủ một lớp vật liệu Oleophobic trên bề mặt miếng dán cho khả năng chống thấm nước, thấm dầu, chống bám vân tay, dễ dàng lau chùi, vệ sinh nên sẽ giúp bạn giữ cho màn hình luôn sạch đẹp.

Độ trong suốt cao, cảm ứng nhạy, cảm giác viết chân thực

Mặc dù có bề mặt nhám nhưng khác với các loại dán nhám khác sẽ làm giảm chất lượng hình ảnh hiển thị cũng như khiến màn hình bị mờ thì dán nhám Zeelot Matte Full cho iPad Air 10.9 2020 lại không gặp phải tình trạng trên.

Độ trong suốt cao, cảm ứng nhạy, cảm giác viết chân thực

Nhờ chất liệu cao cấp nên miếng dán vẫn cho độ trong suốt cao, đảm bảo về chất lượng hình ảnh hiển thị của thiết bị. Ngoài ra miếng dán còn không gây nhờn rít khi chạm, cảm ứng nhạy cũng như không gây cản trở gì khi sử dụng Apple Pen, cho cảm giác viết chân thực.

Mua dán nhám chống va đập cho iPad Air 10.9 2020 Zeelot Matte Full giá tốt cho CellphoneS

Miếng dán nhám chống va đập cho iPad Air 10.9 2020 Zeelot Matte Full chính hãng đang được bán tại CellphoneS với mức giá vô cùng hợp lý và khi mua sản phẩm, bạn cũng được bảo hành 30 ngày và giảm giá ngay 30% cho lần dán mới thứ 2, hỗ trợ dán màn hình miễn phí,…

Mua ngay sản phẩm tại các cửa hàng CellphoneS tại Hà Nội và TP.HCM hoặc đặt mua online trên website cellphones.com.vn nếu bạn ở xa. Chúng tôi sẽ hỗ trợ giao hàng tận nơi miễn phí, hỗ trợ thanh toán online hoặc thanh toán tận nơi, giúp bạn mua sản phẩm tiện lợi hơn.

Hỏi và đáp

cps ant icon

Xin mời để lại câu hỏi, CellphoneS sẽ trả lời lại trong 1h, các câu hỏi sau 22h - 8h sẽ được trả lời vào sáng hôm sau


Zalo Button