Dán màn hình ESR Paper Like cho iPad Pro 11 2021/2020

A03K.021

Thông tin sản phẩm

mb
Nguyên hộp, đầy đủ phụ kiện từ nhà sản xuất
bh
Bảo hành 12 tháng chính hãng. (xem chi tiết)
Giá sản phẩm đã bao gồm VAT


Dán màn hình ESR Paper Like cho iPad Pro 11 2020 – Người bảo vệ xứng tầm cho chiếc iPad cao cấp

Bên cạnh trải nghiệm sống động, rực rỡ của màn hình lớn trên chiếc iPad Pro 11 2020 thì đó là nguy cơ hư hỏng màn hình cùng với giá thay thế sửa chữa màn hình đắt đỏ. Vì vậy bạn cần đến một phụ kiện có thể bảo vệ được tránh khỏi những nguy hiểm trên. Xin giới thiệu dán màn hình iPad Pro 11 2020 ESR Paper Like là phụ kiện đáng giá nhất dành cho bạn.

Độ dày chỉ 0.13mm, hỗ trợ tốt với Apple Pencil, Face ID

Đúng với cái tên của sản phẩm, miếng dán màn hình ESR Paper Like cho iPad Pro 11 2020 được miêu tả giống với một tờ giấy. Cụ thể là nó có độ mỏng chỉ đạt 0.13 mm. Điều đó, giúp cho chiếc máy không bị thay đổi về bề dày mà vẫn mang lại trải nghiệm cực tốt, không khác gì với cảm giác khi chưa sử dụng miếng dán với độ nhạy giữa hai trường hợp gần như bằng 0.

Độ dày chỉ 0.13mm, hỗ trợ tốt với Apple Pencil, Face ID

Apple Pencil và Face ID là hai tính năng được Apple phát triển và sử dụng rộng rãi, phổ biến của người dùng. Miếng dán màn hình ESR Paper Like cho iPad Pro 11 2020 đảm bảo người dùng vẫn có thể thao tác chính xác với chiếc bút thông minh và hỗ trợ cả tính năng Face ID hữu ích.

Thiết kế nhám, chống bám tay, màn hình chống lóa

Đặc biệt rằng trên miếng dán màn hình ESR Paper Like cho iPad Pro 11 2020 được thiết kế nhám độc đáo. Thiết kế này giúp hạn chế được dấu vân tay bám vào màn hình thường xuyên gây mất thẩm mỹ cho sản phẩm nếu sử dụng trong thời gian dài.

Thiết kế nhám, chống bám tay, màn hình chống lóa

Bên cạnh đó, miếng màn hình ESR Paper Like cho iPad Pro 11 2020 còn hỗ trợ giúp giảm độ lóa tác động bởi ánh sáng tự nhiên bên ngoài hoặc các ánh sáng nhân tạo của máy móc và các thiết bị khác, mang lại trải nghiệm màn hình chân thực và sống động hơn.

Mua ngay dán màn hình ESR Paper Like cho iPad Pro 11 2020 chính hãng, giá bán tốt tại CellphoneS

Nếu bạn đã cảm thấy thú vị với sản phẩm dán màn hình ESR Paper Like cho iPad Pro 11 2020 nhưng lại đang phân vân chưa biết nên mua ở đâu giá hợp lý thì hãy đến ngay với CellphoneS. Hiện chúng tôi đang kinh doanh các mặt hàng phụ kiện, đặc biệt là dán màn hình với mức giá sinh viên và chất lượng đảm bảo, hãy đến để được nhân viên dán trực tiếp nhé.

Hỏi và đáp

cps ant icon

Xin mời để lại câu hỏi, CellphoneS sẽ trả lời lại trong 1h, các câu hỏi sau 22h - 8h sẽ được trả lời vào sáng hôm sau


Zalo Button