Dán chống va đập Zeelot cho iPad Pro 12.9 2021/2020

A03K.030

Thông tin sản phẩm

mb
Nguyên hộp, đầy đủ phụ kiện từ nhà sản xuất
bh
- Bảo hành 30 ngày, dán lại 1 lần cho tất cả các lỗi.
- Dán mới lần 2 được giảm 30%.
- Dán PPF /Dán UV Loca chỉ được thực hiện ở cửa hàng.
- Không áp dụng bảo hành cho đơn hàng giao tại nhà(xem chi tiết)
Giá sản phẩm đã bao gồm VAT

590.000đ



Dán chống va đập Zeelot cho iPad Pro 12.9 2020 - Bảo vệ toàn diện màn hình kích thước lớn

Zeelot là thương hiệu sản xuất phụ kiện hàn đầu tại Singapore với nhiều công nghệ vượt bậc về khả năng cường lực chống va đập trên các thiết bị di động.

Dán chống va đập Zeelot cho iPad Pro 12.9 2020 cũng là một trong những sản phẩm nổi bật nhất của hãng về khả năng bảo vệ trên cả những sản phẩm có kích thước màn hình lớn. Những gì mà miếng dán màn hình iPad Zeelot này mang lại tốt gấp nhiều lần so với giá thành mà miếng dán này đang được bán trên thị trường.

Kích thước lớn phủ hết toàn bộ màn hình, chất liệu nhựa cao cấp

iPad Pro 12.9 được xem là chiếc tablet có kích thước khá lớn vì vậy đòi hỏi miếng dán chống va đập cũng phải có kích thước phù hợp mới có thể bảo vệ tốt được màn hình.

Miếng dán chống va đập Zeelot cho iPad Pro 12.9 2020 đã được hãng tối ưu hóa kích thước chính xác đến từng cạnh góc của iPad. Mọi thứ được gia công bằng cách CNC các cạnh viền giúp cho miếng dán có thể phủ hết toàn bộ bề mặt của iPad 12.9 inch.

Kích thước lớn phủ hết toàn bộ màn hình, chất liệu nhựa cao cấp

Zeelot là một thương hiệu cao cấp và sản phẩm miếng dán chống va đập của hãng cũng có thể nói là một phụ kiện bảo vệ cao cấp với cả chất lượng và chất liệu.

Cụ thể miếng dán chống va đập Zeelot cho iPad Pro 12.9 2020 được sử dụng nhựa PDF cao cấp với khả năng kháng va đập hiệu quả cao. Tối ưu nhất khả năng bảo vệ màn hình và bền bỉ theo thời gian dài.

Bề mặt nhám hạn chế bám bẩn vân tay, chống va đập tăng lên gấp 5 lần

Với kích thước màn hình lên đến 12.9 inch vì vậy Zeelot đã tinh tế khi mài bóng hơi nhám bề mặt tiếp xúc của miếng dán.

Lớp phủ oleophobic cho khả năng chống bám dầu trên màn hình và hạn chế bám mồ hôi vân tay đáng kể khi sử dụng. Giữ cho chiếc iPad Pro 12.9 inch 2020 của bạn luôn sạch sẽ trong mọi quá trình sử dụng hàng ngày.

Bề mặt nhám hạn chế bám bẩn vân tay

Là một miếng dán với khả năng chống va đập vì vậy Zeelot đã trang bị cho miếng dán chống va đập Zeelot cho iPad Pro 12.9 2020 khả năng chống va đập gấp 5 lần so với những miếng dán thông thường.

Miếng dán có thể hấp thụ mọi lực tác động lên khi va đập một cách dễ dàng và bảo vệ màn hình an toàn trong mọi nhu cầu sử dụng hàng ngày.

chống va đập tăng lên gấp 5 lần

Không ảnh hưởng độ phân giải màn hình, thêm tính năng chống trầy xước

Miếng dán chống va đập Zeelot cho iPad Pro 12.9 2020 là một phụ kiện dùng để bảo vệ cho một chiếc iPad màn hình có kích thước lớn.

Zeelot đã rất tinh tế về chất lượng miếng dán khi dán lên hoàn toàn không ảnh hưởng đến khả năng hiển thị siêu sắc nét của màn hình. Mọi hình ảnh đều được giữ nguyên bản và không bị thay đổi quá nhiều.

Không ảnh hưởng độ phân giải màn hình, thêm tính năng chống trầy xước

Ngoài khả năng chống va đập miếng dán chống va đập Zeelot cho iPad Pro 12.9 2020 còn mang đến khả năng chống trầy xước trên iPad nữa.

Với khả năng này người dùng có thể hạn chế được tối đa mọi vết trầy xước trong quá trình sử dụng. Tăng cao đáng kể tuổi thọ của miếng dán trong quá trình sử dụng hàng ngày.

Dán miếng dán chống va đập Zeelot cho iPad Pro 12.9 2020 giá rẻ, giảm giá 30% lần dán sau tại CellphoneS

Hiện tại CellphoneS đang cung cấp đến cho bạn miếng dán chống va đập Zeelot cho iPad Pro 12.9 2020 được nhập chính hãng từ Zeelot. Với số lượng lớn được nhập cùng lúc vì vậy khi mua tại CellphoneS bạn sẽ được mua với mức giá rẻ nhất thị trường và bảo vệ màn hình iPad an toàn nhất trong quá trình sử dụng. CellphoneS cũng hỗ trợ 1 đổi 1 trong 30 ngày đối với tất cả các lỗi hư hỏng và dấn mới lần sau giảm lên đến 30%.

Hỏi và đáp

cps ant icon

Xin mời để lại câu hỏi, CellphoneS sẽ trả lời lại trong 1h, các câu hỏi sau 22h - 8h sẽ được trả lời vào sáng hôm sau


Zalo Button