Dán chống va đập Zeelot cho iPad 10.2 2020

A03K.026
 1 đánh giá

Thông tin sản phẩm

mb
Nguyên hộp, đầy đủ phụ kiện từ nhà sản xuất
bh
- Bảo hành 30 ngày, dán lại 1 lần cho tất cả các lỗi.
- Dán mới lần 2 được giảm 30%.
- Dán PPF /Dán UV Loca chỉ được thực hiện ở cửa hàng.
- Không áp dụng bảo hành cho đơn hàng giao tại nhà(xem chi tiết)
Giá sản phẩm đã bao gồm VAT

490.000đ



Dán chống va đập Zeelot cho iPad 10.2 2019 giá tốt, chất lượng cao cấp

iPad 10.2 2019 bị trầy xước màn hình, nứt vỡ màn hình trong quá trình sử dụng là điều không thể tránh khỏi khiến cho bạn phải thay màn hình để khắc phục sự cố và giá thay màn hình iPad lại không hề rẻ. Vì vậy bạn nên có biện pháp bảo vệ màn hình iPad để có thể tránh những sự cố không mong muốn và dán màn hình iPad chống va đập Zeelot chính là biện pháp hiệu quả với mức chi phí lại vô cùng hợp lý.

Thiết kế vừa vặn với iPad 10.2 2019 giúp bao phủ toàn màn hình

Miếng dán màn hình chống va đập Zeelot cho iPad 10.2 2019 có thiết kế vô cùng vừa vặn với iPad, được thiết kế để dành riêng cho màn hình iPad 10.2 2019 nên bạn có thể yên tâm về độ bao phủ của miếng dán mà không bị thừa, bị thiếu. Với độ mỏng ấn tượng, bạn sẽ có cảm giác sử dụng vô cùng chân thực, dán như không dán để bạn có thể thoải mái sử dụng, thao tác cảm ứng mượt mà trong khi màn hình đã được bảo vệ an toàn.

Thiết kế vừa vặn với iPad 10.2 2019 giúp bao phủ toàn màn hình

Các góc cạnh của miếng dán chống va đập Zeelot cũng được hoàn thiện vô cùng tỉ mỉ, bo tròn theo đường cong của iPad. Bên cạnh đó vị trí camera trước cũng được cắt chính xác, không làm che camera để bạn có thể sử dụng tính năng camera mà không bị cản trở. Ngoài ra miếng dán còn có thể sử dụng kết hợp với các loại ốp lưng, bao da mà không lo sợ bị bong miếng dán.

Chất liệu kính cường lực 9H, lớp phủ oleophobic chống dầu, vân tay,…

Dán chống va đập Zeelot cho iPad 10.2 2019 sử dụng chất liệu kính cường lực với độ cứng tiêu chuẩn là 9H có tác dụng chống trầy xước và chống va đập vô cùng hiệu quả. Độ cứng 9H chính là độ cứng chuẩn của các miếng dán cường lực, giúp chống trầy xước tốt hơn miếng dán thông thường đến 4 lần nên bạn có thể yên tâm vì màn hình iPad đã được bảo vệ an toàn.

Chất liệu kính cường lực 9H, lớp phủ oleophobic chống dầu, vân tay,…

Trên bề mặt của miếng dán màn hình chống va đập Zeelot cho iPad 10.2 2019 còn được phủ một lớp vật liệu oleophobic với chức năng chống bám dầu, chống thấm nước, bám dấu vân tay,…để giữ cho màn hình luôn sạch sẽ và dễ dàng vệ sinh, lau chùi.

Độ trong suốt và độ nét cao cho khả năng hiển thị tối ưu

Khi sử dụng miếng dán chống va đập Zeelot cho iPad 10.2 2019 bạn sẽ không cần phải lo miếng dán sẽ làm giảm chất lượng hình ảnh hiển thị của iPad cũng như ảnh hưởng đến khả năng cảm ứng của thiết bị. Nhờ chất liệu kính có độ trong suốt cao và độ nét HD nên màn hình vẫn cung cấp chất lượng hiển thị chuẩn nhất, sắc nét nhất, tối ưu hóa không gian hiển thị để bạn có thể tận hưởng, trải nghiệm iPad một cách thoải mái với lớp bảo vệ Zeelot.

Độ trong suốt và độ nét cao cho khả năng hiển thị tối ưu

Mua dán màn hình chống va đập Zeelot cho iPad 10.2 2019 chính hãng tại CellphoneS

Dán màn hình chống va đập Zeelot cho iPad 10.2 2019 chính là một món phụ kiện giúp bạn bảo vệ màn hình iPad 10.2 2019 hiệu quả hơn mà không cần phải đầu tư quá nhiều chi phí. Mua ngay dán chống va đập Zeelot cho iPad 10.2 2019 chính hãng, chất lượng cao cấp với mức giá tốt nhất tại CellphoneS. Ngoài ra CellphoneS cũng hỗ trợ giao hàng tận nơi miễn phí, thanh toán ngay tại nhà để hỗ trợ việc mua sắm cho khách hàng toàn quốc. Đặt hàng ngay trên website cellphones.com.vn. 

Hỏi và đáp

cps ant icon

Xin mời để lại câu hỏi, CellphoneS sẽ trả lời lại trong 1h, các câu hỏi sau 22h - 8h sẽ được trả lời vào sáng hôm sau


Zalo Button