Dán chống va đập JCPAL cao cấp cho iPad 12.9 2018

A03K.013

Thông tin sản phẩm

mb
Mới, đầy đủ phụ kiện từ nhà sản xuất
bh
- Bảo hành 30 ngày, dán lại 1 lần cho tất cả các lỗi.
- Dán mới lần 2 được giảm 30%.
- Dán PPF /Dán UV Loca chỉ được thực hiện ở cửa hàng.
- Không áp dụng bảo hành cho đơn hàng giao tại nhà(xem chi tiết)
Giá sản phẩm đã bao gồm VAT

590.000đ



Tại sao bạn nên chọn dán màn hình tại CellphoneS
- Bảo hành 30 ngày/lần 1 đổi 1 tất cả các lỗi
- Dán mới lần 2 được giảm 30%
- Đa dạng mẫu mã và có dán tất cả các dòng máy điện thoại, máy tính bảng, đồng hồ…
- Cam kết hàng chính hãng 100%

Miếng dán chống va đập JCPAL cao cấp cho iPad 12.9 2018 – Thiết kế siêu mỏng, bảo vệ tối ưu

iPad 12.9 2018 là một trong những chiếc iPad nổi bật trong thị trường hiện nay nhờ thiết kế đẹp mắt cùng cấu hình mạnh mẽ. Trong quá trình sử dụng bạn đang bận tâm rằng chiếc iPad 12.9 2018 của bạn bị trầy xước. Hãy chọn mua ngay dán chống va đập JCPAL cao cấp cho iPad 12.9 2018. Sản phẩm có thiết kế bền bỉ hứa hẹn mang tới cho người dùng những trải nghiệm ấn tượng nhất.

Mỏng 0.26mm, độ cứng đạt chuẩn 9H

Dán màn hình chống va đập JCPAL cao cấp cho iPad 12.9 2018 sở hữu thiết kế hoàn toàn trong suốt và đảm bảo hình ảnh hiển thị không bị làm giảm chất lượng, mang lại trải nghiệm xem phim, hình ảnh một các chân thực nhất. Ngoài ra, miếng dán này có độ mỏng chỉ 0.26mm giúp cho máy vẫn giữ được ngoại hình ban đầu không bị dày lên làm mất thẩm mỹ.

Mỏng 0.26mm, độ cứng đạt chuẩn 9H

Bên cạnh đó miếng dán chống va đập này sở hữu độ cứng 9H là độ cứng tốt nhất hiện nay. Với chất liệu thủy tinh AGC cao cấp nhập khẩu từ Nhật, giúp chống lực tác động mạnh, chống trầy xước gấp 4 lần so với các sản phẩm khác, bảo vệ an toàn cho màn hình của thiết bị. Hơn nữa, miếng dán màn hình iPad này có độ bám dính cực kì tốt và khi dán và cũng sẽ không ảnh hưởng gì đến độ nhạy của máy.

Chống bám bụi và vân tay vượt trội, thay thế dễ dàng

Dán chống va đập JCPAL cao cấp cho iPad 12.9 2018 còn sở hữu khả năng chống bám bịu và vân tay vượt trội. Bên cạnh đó còn dễ dàng vệ sinh bằng khăn sạch, các dấu vân tay hoặc những vết bẩn sẽ dễ dàng được lau sạch, tăng thời gian sử dụng. Ấn tượng nữa là chống va đập JCPAL cao cấp cho iPad 12.9 2018 còn chống thấm dầu và chống loang nước giúp người dùng sử dụng thoải mái mà không hề có cảm giác khó chịu bị rít tay khi sử dụng iPad 12.9 2018.

Chống bám bụi và vân tay vượt trội, thay thế dễ dàng

Được hoàn thiện từ chất liệu thân thiện cho môi trường và người dùng theo tiêu chuẩn cao nhất của Châu Âu đặc biệt với công nghệ từ Nhật Bản, không để lại vết dơ sau khi tháo miếng dán. Trong trường hợp miếng dán bị cũ qua thời gian dài sử dụng thì người dùng có thể thay thế dễ dàng mà không làm tổn hại gì đến máy. Và một điểm cộng nữa đó chính là không hề xảy ra tình trạng cấn khi sử dụng chung với ốp lưng.

Mua miếng dán chống va đập JCPAL cao cấp cho iPad 12.9 2018 ưu đãi tại CellphoneS

Nếu bạn chưa biết tìm sản phẩm dán chống va đập JCPAL cho iPad 12.9 2018 chính hãng với hàng hoạt các khả năng vượt trội này ở đâu thì hãy nhanh chân đến với CellphoneS. Các sản phẩm, phụ kiện đang có mặt tại đây cam kết là hàng chính hãng và được bán với mức giá cực kì hấp dẫn và ưu đãi cho khách hàng. Khi mua hàng tại đây bạn sẽ được nhân viên tư vấn cực kỳ kĩ càng về chi tiết sản phẩm. Bên cạnh đó cửa hàng còn có dịch vụ giao hàng và thanh toán tại nhà cực kì tiện lợi và nhanh chóng. Vậy còn chờ gì nữa mà không đến ngay CellphoneS và sắm ngay dán chống va đập JCPAL cao cấp cho iPad 12.9 2018.

Hỏi và đáp

cps ant icon

Xin mời để lại câu hỏi, CellphoneS sẽ trả lời lại trong 1h, các câu hỏi sau 22h - 8h sẽ được trả lời vào sáng hôm sau


Zalo Button