Dán chống va đập JCPAL cao cấp cho iPad 11 2018/2020

A03K.004

Thông tin sản phẩm

mb
Mới, đầy đủ phụ kiện từ nhà sản xuất
bh
- Bảo hành 30 ngày, dán lại 1 lần cho tất cả các lỗi.
- Dán mới lần 2 được giảm 30%.
- Dán PPF /Dán UV Loca chỉ được thực hiện ở cửa hàng.
- Không áp dụng bảo hành cho đơn hàng giao tại nhà(xem chi tiết)
Giá sản phẩm đã bao gồm VAT

490.000đ



Tại sao bạn nên chọn dán màn hình tại CellphoneS
- Bảo hành 30 ngày/lần 1 đổi 1 tất cả các lỗi
- Dán mới lần 2 được giảm 30%
- Đa dạng mẫu mã và có dán tất cả các dòng máy điện thoại, máy tính bảng, đồng hồ…
- Cam kết hàng chính hãng 100%

Dán chống va đập JCPal cho iPad 11 2018 cao cấp giúp bảo vệ màn hình, hạn chế nứt vỡ

Việc hỏng màn hình hay nứt vỡ màn hình sẽ khiến việc sử dụng iPad 11 2018 không sử dụng được và thay màn hình iPad sẽ tốn nhiều chi phí. Chính vì thế, bạn nên đầu tư vào việc bảo vệ màn hình để có thể giúp iPad 11 2018 luôn bền đẹp cũng như hạn chế hư hỏng màn hình. Để bảo vệ màn hình cho iPad 11 2018 thì sử dụng miếng dán màn hình cường lực chống va đập chính là biện pháp vừa hiệu quả vừa hợp túi tiền. Dán chống va đập JCPal cho ipad 11 2018 cao cấp với độ mỏng 0.23mm và độ cứng 9H sẽ là lựa chọn hợp lý, giúp bảo vệ màn hình iPad an toàn.

Thiết kế vừa vặn, ôm sát với độ mỏng 0.23mm cho màn hình vẻ đẹp nguyên bản

Dán chống va đập JCPal cho iPad 11 2018 đến từ thương hiệu JCPal là một thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm phụ kiện và những giải pháp bảo vệ smartphone, tablet hiệu quả. Dán chống va đập JCPal với thiết kế dành riêng cho iPad 11 2018, kích thước chuẩn với màn hình iPad 11 2018 sẽ giúp ôm sát mà hình, vừa vặn không thừa không thiếu để có thể bảo vệ mọi góc cạnh của màn hình.

Thiết kế vừa vặn, ôm sát với độ mỏng 0.23mm cho màn hình vẻ đẹp nguyên bản

Với độ mỏng chỉ 0.23mm miếng dán JCPal sẽ không khiến màn hình bị dày, bị cộm, giữ nguyên vẻ đẹp nguyên bản cho màn hình iPad 11 2018, mang đến cảm giác sử dụng chân thực. Bên cạnh đó, sử dụng miếng dán JCPal bạn vẫn có thể sử dụng ốp lưng và bao da mà không lo bị cản trở bởi miếng dán, giúp bạn có thể bảo vệ toàn diện hơn cho iPad của mình.

Thủy tinh AGC có độ cứng cường lực 9H bảo vệ chống va đập hiệu quả

Miếng dán màn hình cho iPad này được làm từ kính có độ cứng 9H là độ cứng tiêu chuẩn trong việc chống va đập. Đây cũng là độ cứng được đánh giá là tương đương với độ cứng của kim cương nên sẽ giúp chống va đập, trầy xước hiệu quả. So với các loại miếng dán thông thường thì dán chống va đập JCPal có khả năng chống trầy xước tốt hơn gấp 4 lần nên bạn có thể an tâm khi sử dụng dán chống va đập JCPal vì iPad luôn được bảo vệ an toàn.

Thủy tinh AGC có độ cứng cường lực 9H bảo vệ chống va đập hiệu quả

Chất liệu thủy tinh AGC cao cấp từ Nhật Bản giúp hạn chế lực tác động lên màn hình từ đó giúp chống va đập tốt hơn. Miếng dán chống va đập JCPal cho iPad 11 2018 sẽ là lớp bảo hộ hoàn hảo cho màn hình iPad của bạn.

Độ trong suốt cao, độ nét HD không ảnh hưởng đến hiển thị

Mặc dù cần phải dán trực tiếp lên màn hình iPad khi sử dụng nhưng dán chống va đập JCPal cho iPad 11 2018 vẫn sẽ không che màn hình, không làm ảnh hưởng đến khả năng hiển thị của iPad. Nhờ độ trong suốt cao 99% và độ nét HD nên hình ảnh hiển thị của iPad vẫn luôn đạt chất lượng tốt nhất, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Độ trong suốt cao, độ nét HD không ảnh hưởng đến hiển thị

Bên cạnh đó, khi sử dụng dán chống va đập JCPal cho iPad 11 2018, các chức năng cảm ứng của iPad vẫn luôn hoạt động ổn định, không bị ảnh hưởng bởi miếng dán.

Bảo vệ chống trầy xước, chống vân tay, chống chói và tia cực tím

Ngoài việc bảo vệ màn hình iPad 11 2018 khỏi va đập, bảo vệ chống trầy xước thì dán chống va đập JCPal cho iPad 11 2018 còn có khả năng chống bám vân tay giúp nâng cao thẩm mỹ cho iPad. Bên cạnh đó, dán chống va đập còn chống chói và chống tia cực tím giúp bảo vệ đôi mắt cho người dùng, giúp bạn sử dụng iPad tốt hơn ở khi ở ngoài trời.

Bảo vệ chống trầy xước, chống vân tay, chống chói và tia cực tím

Bạn cũng có thể yên tâm khi sử dụng phụ kiện dán màn hình JCPal vì sản phẩm đạt tiêu chuẩn an toàn, trải qua kiểm tra chất lượng chặt chẽ trước khi đến tay khách hàng. Bên cạnh đó, việc sử dụng miếng dán cũng vô cùng đơn giản, chỉ cần tháo miếng dán và dán lên màn hình, bạn đã có thể bảo vệ màn hình iPad. Ngoài ra, khi tháo miếng dán cũng sẽ không để lại vết keo trên màn hình để bạn có thể dễ dàng thay miếng dán mới khi cần thiết.

Mua ngay dán chống va đập JCPal cho iPad 11 2018 chính hãng tại CellphoneS

Dán chống va đập JCPal cho iPad 11 2018 sẽ là món phụ kiện tuyệt vời, giúp bảo vệ an toàn hiệu quả cho màn hình của iPad. Bạn có thể mua ngay dán chống va đập JCPal cho iPad 11 2018 chính hãng tại các cửa hàng CellphoneS tại TP.HCM và Hà Nội hoặc mua online qua website cellphones.com.vn. CellphoneS còn hỗ trợ thanh toán online và giao hàng tận nơi miễn phí trên toàn quốc nên bạn có thể dễ dàng mua được sản phẩm yêu thích.

Hỏi và đáp

cps ant icon

Xin mời để lại câu hỏi, CellphoneS sẽ trả lời lại trong 1h, các câu hỏi sau 22h - 8h sẽ được trả lời vào sáng hôm sau


Zalo Button