Yêu Một Cô Gái Việt (Tái Bản 2017)

    Nhà cung cấp:AZ Việt Nam
    Tác giả:Travelling Kat
    Nhà xuất bản:NXB Thế Giới
    Hình thức bìa:Bìa Mềm
  • Chính sách đổi trả 
    Đổi trả sản phẩm trong 30 ngày
    Xem thêm

    Sản phẩm tạm hết hàng

    Sản phẩm liên quan
    Fahasa Giới Thiệu
    Sản phẩm cùng mua
    Thông tin sản phẩm
    Mã hàng 9786047714629
    Tên Nhà Cung Cấp AZ Việt Nam
    Tác giả Travelling Kat
    NXB NXB Thế Giới
    Năm XB 12-2017
    Trọng lượng (gr) 300
    Kích Thước Bao Bì 14.5 x 20
    Số trang 208
    Hình thức Bìa Mềm
    Sản phẩm bán chạy nhất Top 100 sản phẩm Tiểu thuyết bán chạy của tháng
    Giá sản phẩm trên Fahasa.com đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như Phụ phí đóng gói, phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh,...
    Chính sách khuyến mãi trên Fahasa.com không áp dụng cho Hệ thống Nhà sách Fahasa trên toàn quốc

    Yêu Một Cô Gái Việt (Tái Bản 2017)

    Yêu một cô gái Việt là câu chuyện tình yêu đa văn hóa của tác giả Travelling Kat, từng để lại trong lòng bạn đọc rất nhiều cảm xúc với phong cách viết hài hước, thông minh và những góc nhìn vô cùng thú vị. Trở lại trong lần tái bản này là một phiên bản hoàn toàn mới mẻ, hiện đại và hết sức nữ tính trong thiết kế.

    Bạn sẽ được gặp lại câu chuyện tình yêu đầy cảm hứng của Anh và Em: “Em, 28 tuổi. Sinh ra và lớn lên cách Hồ Gươm một cây số, đêm nằm nghe tiếng xe tải nô nức qua cầu vào thành phố. Bữa sáng điển hình là phở. Đương nhiên mang họ Nguyễn. Một cô gái Việt điển hình, không hay ho hơn, không cực đoan hơn trung bình.”; “Anh, 31 tuổi. Sinh ra trong một ngôi làng nhỏ, bên những ruộng lúa mì mênh mông. Bữa tối bình thường có thể chỉ là một miếng pho mai. Đương nhiên là cao. Một chàng trai châu Âu điển hình với một quyết định không điển hình...”

    Hơn 200 trang sách sẽ đưa bạn đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, dẫn dắt và mang đến cho bạn vô vàn những cung bậc cảm xúc, khi bạn bắt đầu lật giở trang đầu tiên, trở thành vị khách mời đặc biệt - và cùng 2 nhân vật chính Anh và Em phiêu lưu trong một hành trình đầy thi vị mang tên YÊU - giữa một anh chàng Tây với một cô gái Việt, từ đó bao “đụng độ” về văn hóa, quan điểm, lối sống chính thức bắt đầu…

    Nhưng, Yêu một cô gái Việt không phải là một câu chuyện tình yêu đơn thuần. Tự gọi câu chuyện tình yêu của mình là một câu chuyện yêu “đa văn hóa”, tình yêu của Kat thực sự khiến người đọc hứng thú với những sự đối lập không chỉ của hai cá nhân mà còn là của hai nền văn hóa Á - Âu. Để rồi, bạn đọc thông qua đó, tự tích lũy cho mình những vốn hiểu biết về con người, về nền văn minh cách mình cả ngàn cây số. Và cả nhận ra rằng: “Tình yêu không cần khó, không cần phức tạp, không cần lý thuyết, chỉ cần nhẹ nhàng như cách người ta thở và viết nên cuốn sách này.”

    Về tác giả Travelling Kat:

    - Tên thật: Nguyễn Kim Ngân

    - Sinh năm 1987, tại Hà Nội

    Khi còn ở Hà Nội, Kim Ngân là Biên tập viên của báo Sinh Viên Việt Nam – Hoa Học Trò. Từ năm 2010, Ngân viết cho các tạp chí phụ nữ như Người Đẹp, Sài Gòn Tiếp Thị, ELLE Việt Nam,…Hiện cô đang sống và làm việc tại Thụy Điển.

    Xem Thêm
    Đánh giá sản phẩm
    4.7/5
    (18 đánh giá)
    5 sao
    72%
    4 sao
    28%
    3 sao
    0%
    2 sao
    0%
    1 sao
    0%

    Chỉ có thành viên mới có thể viết nhận xét.Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký.

    • Gợi ý dành riêng cho bạn
    • Sách đang theo dõi