Ai Rồi Cũng Khác (Tái Bản 2019)

    Nhà xuất bản:NXB Văn Học
    Tác giả:Iris Cao, Hamlet Trương
    Hình thức bìa:Bìa Mềm
  • Chính sách đổi trả 
    Đổi trả sản phẩm trong 30 ngày
    Xem thêm

    Sản phẩm tạm hết hàng

    Sản phẩm liên quan
    Fahasa Giới Thiệu
    Sản phẩm cùng mua
    Thông tin sản phẩm
    Mã hàng 9786049763977
    Nhà Cung Cấp Cty Truyền Thông Giải Trí Kim Tượng
    Tác giả Iris Cao, Hamlet Trương
    NXB NXB Văn Học
    Năm XB 2019
    Trọng lượng (gr) 200
    Kích Thước Bao Bì 13.5 x 20.5
    Số trang 196
    Hình thức Bìa Mềm
    Sản phẩm bán chạy nhất Top 100 sản phẩm Truyện ngắn - Tản Văn bán chạy của tháng
    Giá sản phẩm trên Fahasa.com đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như Phụ phí đóng gói, phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh,...
    Chính sách khuyến mãi trên Fahasa.com không áp dụng cho Hệ thống Nhà sách Fahasa trên toàn quốc

    Sau gần 3 năm kể từ Thương nhau để đó, cặp đôi Hamlet Trương - Iris Cao đã trở lại cùng nhau trong tác phẩm mới Ai rồi cũng khác.

    Ai rồi cũng khác gồm những tản văn mới nhất của hai cây bút trẻ viết về những chủ đề giàu cảm xúc nhất: tình yêu, tình bạn, gia đình, sự thay đổi từ cuộc sống… Bằng lối viết nhẹ nhàng như những câu chuyện được kể lại trước mặt một cách sống động, Hamlet Trương và Iris Cao một lần nữa mang độc giả trẻ của mình quay về với cuộc sống nhân hậu ngập tràn yêu thương.

    Ai rồi cũng khác với những thông điệp sống ý nghĩa là hành trình trải nghiệm của hai tác giả trẻ. Họ đã đi, đã cảm thấu và viết lại cuộc đời chính mình trong những tản văn. Họ trẻ và dám chấp nhận thử thách, quan trọng hơn hết là họ muốn được cùng trưởng thành với độc giả của mình. Thông điệp của “Ai rồi cũng khác” ngoài ý nghĩa về sự thay đổi tư duy, tâm thức của hai tác giả sau một khoảng thời gian dài dấn thân vào văn chương còn là lời nhắn nhủ đến những người trẻ về một chân lý bất biến của cuộc đời này.

    - “Đau hơn sự phản bội đó chính là sự thay đổi. Ai rồi cũng khác.”

    (Iris Cao)

    - “Ai rồi cũng sẽ đổi thay, chỉ là nhanh đến mức choáng váng, hoặc là chậm đến mức không nhận ra… Ai rồi cũng khác.”

    (Hamlet Trương)

    Nhận xét từ báo chí

    Dù có nhiều luồng ý kiến khác nhau nhưng phải thừa nhận Hamlet Trương và Iris Cao là hai tác giả trẻ đã gặt hái được những thành công nhất định từ những trang viết của mình. Nhắm đúng thị hiếu, chọn đúng thời điểm và hơn cả là “bắt” mạch tâm trạng của nhiều độc giả trẻ. Những trang sách của Hamlet Trương và Iris Cao không chỉ dừng lại ở tình yêu hay xúc cảm đơn thuần của tuổi mới lớn mà còn là những trăn trở của cuộc sống, yêu thương gia đình, những giá trị nhân văn từ những điều tốt đẹp xung quanh... Theo thời gian tôi tin rằng cả hai bạn sẽ ngày càng trưởng thành hơn khi theo đuổi nghiệp viết lách không hề đơn giản này.

    (Minh Trang - Báo Tuổi Trẻ)

    Trong số những người trẻ đang tiến tới phía trước một cách mạnh mẽ, thì nghệ sĩ và những tác giả trẻ là lớp người quan trọng bởi các bạn đại diện cho một thế hệ và ảnh hưởng sâu sắc đến những người trẻ khác. Tôi sẽ cảm thấy an tâm nếu tôi biết một người trẻ nào đó đem lòng yêu mến Hamlet Trương hay Iris Cao bởi các bạn mang tới những gam màu tươi sáng cho cuộc sống của chúng ta giữa bộn bề những nhiễu nhương hỗn độn. Các bạn khiến người trẻ có cảm giác họ được lắng nghe, được tiếp sức và quan trọng hơn: Được thấu cảm!

    (Thiên Hương- Báo Thanh Niên)

    Xem Thêm
    Đánh giá sản phẩm
    4.9/5
    (8 đánh giá)
    5 sao
    88%
    4 sao
    13%
    3 sao
    0%
    2 sao
    0%
    1 sao
    0%

    Chỉ có thành viên mới có thể viết nhận xét.Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký.

    • Gợi ý dành riêng cho bạn
    • Sách đang theo dõi