Teen 2k2 có biết hiện những cuốn sách luyện thi THPT Quốc Gia 2020 nào đang chiếm vị trí số 1 về kiến thức, bài tập và các tiện ích hấp dẫn đi kèm và đang bán chạy nhất tại Newshop chưa? Cùng Newshop tìm hiểu các cuốn sách đó nhé. 

SÁCH LUYỆN THI TỔ HỢP KHOA HỌC TỰ NHIÊN 

COMBO CC - THẦN TỐC LUYỆN ĐỀ 2020: TOÁN-LÍ-HÓA
 Nội dung sách được viết theo lộ tình ôn thi có định hướng chi tiết trong 3 giai đoạn chính:

Giai đoạn 1 - khởi động: Giai đoạn này các em ôn tập các kiến thưucs học kì I lớp 12, củng cố kiến thức căn bản. Toàn bộ 5 đề đầu tiên đều bám sát nội dung chương tình chuẩn của lớp 12. 
Về mặt cấu trúc, ngay từ phần Khởi động, các đề thi đều được thiết kế chuẩn với cấu trúc của Bộ Giáo dục – Đào tạo. Cụ thể, với môn Toán, đề sẽ gồm 50 câu trong vòng 90 phút, Tiếng Anh gồm 50 câu 60 phút, đề thi môn Vật lý, Hóa học, Lịch sử và Địa lý sẽ có 40 câu với thời lượng 50 phút. Riêng với môn Ngữ văn, đề sẽ gồm 2 phần: phần 1 – Đọc hiểu, các câu hỏi có 3 mức độ Nhận biết – Thông hiểu – Vận dụng và phần 2: Làm văn, gồm 1 câu Nghị luận xã hội và 1 câu Nghị luận văn học.

Đặc biệt, với 7 môn thi trắc nghiệm, sách có kèm các phiếu thi trắc nghiệm giống với kì thi chính thức. Các em có thể cắt phiếu thi và thực hiện tô kín ô tròn tương ứng với 4 phương án A, B, C, D để làm quen với cách thi trắc nghiệm của Bộ Giáo dục – Đào tạo.

Định hướng chi tiết cho giai đoạn 1: Bộ đề giúp củng cố kiến thức căn bản (chủ yếu là chương trình lớp 12), bắt đầu làm quen với cấu trúc, các dạng bài tập quen thuộc trong đề thi THPT Quốc gia 2020

Giai đoạn 2 - Chạy đà: sang giai đoạn này, đề được thiết kế theo chuẩn cấu trúc của đề thi chính thức THPT Quốc gia 2020 sau khi đã giải 5 đề đầu tiên ở mức căn bản. Những đề này ở mức độ khó hơn, nằm trong khoảng 7 - 8 điểm so với đề thi chính thức

Về mặt nội dung, nó bám sát khung kiến thức của chương trình lớp 12 và các chuyên đề lớp 10, lớp 11 thường nằm trong đề thi THPT Quốc gia. Đề thi gồm những câu hỏi chiếm tỉ trọng lớn từ 30 đến 50%) trong đề thi chính thức. Bộ đề ở giai đoạn 2 sẽ giúp em ôn tập, củng cố kiến thức của 3 năm THPT một cách trọng tâm và toàn diện, từng bước chinh phục thang điểm 8 trong đề thi chính thức.

Ở giai đoạn Chạy đà, các môn Toán – Sinh học – Tiếng Anh – Vật lý – Hóa học sẽ gồm 10 đề thi, 2 môn Lịch sử và Địa lý sẽ gồm 5 đề thi. Còn lại, môn Ngữ Văn – môn duy nhất thi theo hình thức tự luận – sẽ không tách riêng giai đoạn Chạy đà mà gộp luôn với giai đoạn tiếp theo – Vượt chướng ngại vật dưới đây.


Giai đoạn 3- Vượt chướng ngại vật: Trong giai đoạn 3, đề thi của toàn bộ 8 môn đều có cấu trúc và độ khó chuẩn đề thi THPT Quốc gia. Đề thi trong chặng Vượt chướng ngại vật sẽ bao gồm đề thi chính thức năm 2019 và đặc biệt, một số đề thi thử chọn lọc từ các trường THPT Chuyên trên cả nước cũng sẽ được đưa vào. Đây là những đề thi có nhiều câu hỏi khó, cách ra đề mới lạ, giúp em bắt đầu chinh phục đến thang điểm 9 – 10 với các môn trắc nghiệm và từ 8 – 9 đối với môn Ngữ văn. Bộ đề ở giai đoạn Vượt chướng ngại vật đều sẽ có 10 đề thi. Riêng môn Ngữ văn sẽ gồm 15 đề thi.

Mỗi đề đều có 3 dạng đáp án chi tiết như sau:
- Đề có lời giải chi tiết
- Đề có bảng đáp án và hệ thống video chữa đề cụ thể
- Đề được livestream bởi các thầy cô - chuyên gia luyện thi đại học.

 


2. MEGA 2020 - SIÊU TỐC LUYỆN ĐỀ THPT QUỐC GIA - KHỐI A: TOÁN LÝ HÓA

Bố cục sách được xây dựng theo hệ thống, tổng hợp những ưu điểm nổi bật:

- Ô note thần kì, cứu nguy cho học sinh hay quên.

Ô note kiến thức là điểm thú vị mà Mega 2020 - Siêu Tốc Luyện Đề THPT Quốc Gia - Khối A: Toán Lý Hóa đem lại cho các bạn học sinh, nhất là các bạn “não cá vàng”.
Những ô Note diệu kì, tuy "Nhỏ nhưng có võ" sẽ cực kì hữu ích,
 + Giúp các em tổng hợp lại các công thức mà trong lời giải đã sử dụng,
 + Tích hợp các mẹo giải nhanh, 100% áp dụng được trong đề thi
 + Hệ thống các ô note trong mỗi cuốn Mega sẽ giúp em ghi nhớ được toàn bộ kiến thức quan trọng, kịp thời bổ sung kiến thức trọng tâm nhưng không mất thời gian,công sức để tra cứu lại sách vở.

- Mindmap tổng hợp kiến thức
Có một điều đặc biệt mà Mega 2020 muốn dành cho các sĩ tử 2k2 đó Mindmap tổng hợp kiến thức. Hiểu được khó khăn của các em trong việc tra cứu, ghi nhớ công thức, Mega 2020 đã tổng hợp toàn bộ công thức quan trọng, xuất hiện trong các dạng bài thi thành 1 mindmap cực dễ thương và dễ học, để các sĩ từ 2k2 cần là có – khó là mở, tối ưu nhất hiệu quả ôn tập cho các em.

- Các tiện ích kèm theo sách

+ Group kín, hỗ trợ học tập
+ Bookmark siêu xinh
+ Hình thức sách siêu xinh, siêu đẹp
+ Mục đặc biệt: Học tập căng thẳng xong thì giải trí với những kiến thức thú vị, em có thể đố bạn bè hay cùng bạn bè tìm hiểu nhé!

- Đội ngũ biên tập khủng và chất. 
Công ty Cổ phần sách và giáo dục trực tuyến Megabook đã kết hợp với đội ngũ thầy cô giáo bộ môn giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm để soạn thảo ra bộ đề luyện thi Mega 2020 được mong chờ nhất mùa thi năm nay.

 

COMBO ĐỘT PHÁ 8+ KÌ THI THPT QUỐC GIA: TOÁN-LÍ-HÓA


Sách tổng hợp kiến thức 3 lớp 10,11,12 siêu đầy đủ, bám sát định hướng ra đề của Bộ GD-ĐT, kiến thức được trình bày theo lối viết song song đặc biệt, trình bày kiến thức reo mindmap, sơ đồ khối, tranh ảnh có màu... cũng là một trong những ĐIỂM CỘNG khiến các bạn học sinh yêu thích cuốn sách và lựa chọn ôn tập. Bài tập được phân dạng và hướng dẫn cách chữa cụ thể giúp các bạn hình dung cách giải khi đối mặt với bài toán khó và quy về cách giải đơn giản. 

Ngoài ra khi mua sách bạn còn được tặng kèm các TIỆN ÍCH: Hệ thống Video bài giảng siêu hay do chính các thầy cô viết sách biên soạn giúp các bạn "xử ngay" các bài toán khó mang tính phân hóa cao, Nhóm học tập facebook tiện lợi sẵn sàng hỗ trợ các bạn 24/7, Hệ thống đề thi thử Online siêu khủng giúp các bạn kiếm tra lại kiến thức và bù đắp những phần kiến thức thiếu và yếu, rèn tư duy giải đề hiệu quả cho các bạn. 


SÁCH LUYỆN THI MÔN TOÁN


Chuyên Đề Bồi Dưỡng Học Sinh Giỏi Đa Thức
Phần lớn cuốn sách luyện thi thpt quốc gia 2020 này có các bài toán được tuyển chọn từ các kì thi: Olympic Toán của các nước, khu vực và quốc tế, Olympic Toán dành cho sinh viên toàn quốc, thi chọn đội tuyển học sinh giỏi quốc tế,... 
Trong cuốn sách này. các nhận xét, chú ý, lưu ý, bình luận là rất quan trọng. Nó giúp ta lí giải được tại sao lại làm như vậy, giúp ta tìm hiểu được những suy luận rất tự nhiên trong những lời giải tưởng chừng rất thiếu tự nhiên. Nhiều khi từ các nhận xét, bình luận ta còn rút ra được phương pháp giải toán cũng như cách sáng tác ra những bài toán mới.

Bất Đẳng Thức Qua Các Đề Thi Chọn Học Sinh Giỏi
Cuốn sách tham khảo Toán này bao gồm các bài toán BĐT qua các kì thi học sinh giỏi Toán trong ba năm học 2015 - 2016, 2016 - 2017 và 2017 - 2018 được phân chia theo cấp độ của kì thi. Cụ thể: 
• Chương 1: Bất đẳng thức qua các đề chọn học sinh giỏi cấp THCS
• Chương 2: Bất đẳng thức qua các đề chọn học sinh giỏi cấp THPT
• Chương 3: Bất đẳng thức qua đề chọn đội tuyển dự thi VMO
• Chương 4: Bất đẳng thức qua các đề thi Olympic
• Chương 5: Một số bất đẳng thức cổ điển và bổ đề
Để hoàn thành tài liệu, tác giả đã tham khảo các đề Toán được chia sẻ trên các diễn đàn Toán học. Đặc biệt, một số bài toán có lời giải, ý tưởng giải rất hay từ các diễn đàn toán, các tác giả, các tài liệu về BĐT đều được trình bày lại xem như là một cách giải và có trích dẫn nguồn. 

Bài Giảng Ôn Thi THPT Quốc Gia Theo Chủ Đề Giải Tích 12
Nội dung của cuốn sách gồm bốn chương: Ứng dụng đạo hàm để khảo sát và vẽ đồ thị hàm số. Hàm số lũy thừa, hàm số mũ và hàm số loogarit. Nguyên hàm, tích phân và ứng dụng và chương cuối cùng là số phức. Cứ mỗi bài giảng có phần tóm tắt lý thuyết để các bạn dễ dàng theo dõi và ôn lại lý thuyết trước khi làm bài. Sau đó là phần bài tập trên lớp và bài tập về nhà để các bạn có thể rèn luyện tập thêm.


SÁCH LUYỆN THI MÔN VẬT LÝ

 
Combo Tuyệt Phẩm Công Phá - Giải Nhanh Theo Chủ Đề Trên VTV2 - Vật Lí
Sách có đầy đủ tất cả các chủ đề Luyện thi THPT Vật lý : Dao động - Điện xoay chiều - Sóng cơ, sóng điện tử, Lượng tử ánh sáng, hạt nhân....Cập nhật các bài giảng mới nhất của thầy giáo nổi tiếng Chu Văn Biên Trên VTV2. Bên cạnh đó sách còn cập nhật các bài toán Hay - Lạ - Khó và hướng dẫn những cách giải Hay - Lạ thu hút học sinh ngay từ lần đọc đầu tiên. Với cách giải linh hoạt bằng nhiều phương pháp khác nhau sẽ giúp các bạn rút ngắn được thời gian khi làm bài, linh hoạt trong việc tìm ra đáp án và độ chính xác cao hơn. Như vậy các bạn sẽ dễ đạt được điểm cao khi làm bài. Đây sẽ là cuốn sách luyện thi thpt quốc gia 2020 hay và bổ ích sẽ đồng hành cùng các bạn giúp bạn vượt qua những lỳ thi hiệu quả.

Luyện Chuyên Sâu Hệ Thống Bài Tập Vật Lý Sóng Cơ, Sóng Điện Từ (Cơ bản & Nâng Cao)
Với 8 chuyên đề từ dễ đến khó giúp em giải các câu hỏi Sóng cơ – Sóng điện từ cực nhanh. Với những chuyên đề: đại cương sóng cơ, giao thoa sóng cơ, sóng dừng, sóng âm, Các bài tập tổng hợp và nâng cao sóng cơ, mạch dao động, sóng điện từ và cuối cùng là các bài tập tổng hợp và nâng cao dao động và sóng điện từ. Sách sẽ giúp bạn học chuyên sâu và hiểu kỹ về các chương trình sóng cơ và sóng điện từ của bộ môn vật lý học. Đặc biệt với dạng bài tập đi từ cơ bản đến nâng cao sẽ khiến cho các bạn có hứng thú hơn khi làm bài mà không gây nhàm chán. 


Phương Pháp Mới Giải Nhanh Trắc Nghiệm Vật Lí
Số câu trắc nghiệm trong sách là 1279 câu, trong đó:
  • Chương Dao động cơ: 345 câu
  • Chương Sóng cơ: 168 câu
  • Chương Dòng điện xoay chiều: 273 câu
  • Chương Dao động điện từ: 131 câu
  • Chương Sóng ánh sáng: 117 câu
  • Chương Lượng tử ánh sáng : 134 câu
  • Chương hạt nhân nguyên tử: 111 câu

SÁCH LUYỆN THI MÔN HÓA HỌC

sách luyện thi môn hóa
MUA NGAY


Combo Hành Trình Từ 0 Đến 9+ Phần Vô Cơ Và Hữu Cơ

Nội dung của sách được chia làm 3 phần: 10 Mindmap – Sơ đồ tư duy cụ thể. Với phương pháp học thông minh này các bạn có thể sâu chuỗi được lượng kiến thức đã học một cách khoa học và dễ nhớ. Sách tổng hợp kiến thức cơ bản có hướng dẫn cụ thể để các bạn dễ dàng theo dõi. Phần cuối cùng là tổng hợp kiến thức hữu cơ với lý thuyết (Bao gồm cả Audio hướng dẫn trên mỗi mục lí thuyết) và bài tập (Bài tập mẫu + Bài tập tự luyện + Hướng dẫn giải chi tiết)

  Sách đi sâu vào 4 chuyên đề lớn gồm HNO3, điện phân, Este, Peptit, cuốn sách đảm bảo tổng hợp đầy đủ nhất những kiến thức trọng tâm có trong chương trình thi học sinh giỏi và thi THPT Quốc Gia. Là cuốn sách đầu tiên đảm bảo người học có thể đạt điểm 8, 9, 10 với lộ trình bài tập từ cơ bản đến nâng cao. Muốn điểm nào có khung bài tập dành cho điểm ấy. Đặc biệt phần “Các dạng bài tập điểm 8,9,10” sẽ tổng hợp những dạng bài nâng cao mà chỉ cần ôn tập đúng theo sách thì người học sẽ đạt được điểm số mong muốn.

Ví dụ cụ thể theo từng phần kiến thức giúp người học hiểu sâu sắc và đầy đủ nhất những kiến thức đã học, đồng thời nắm bắt được từng dạng bài sẽ ra trong mỗi phần kiến thức. Bài tập kèm lời giải chi tiết cùng các cách giải nhanh chính là điểm cộng tuyệt đối dành cho cuốn sách. Người học không còn sợ gặp bài khó mà không biết cách giải vì đã có cuốn sách hướng dẫn giải siêu chi tiết rồi. Kết thúc mỗi chuyên đề sẽ có 1 bài kiểm tra, giúp người học tự kiểm tra, đánh giá được năng lực để có kế hoạch ôn tập hiệu quả nhất!


789 Phản Ứng Vô Cơ Thông Dụng (tặng kèm sổ Chemnote)

Sách tổng hợp tất cả các phản ứng vô cơ xuất hiện trong chương trình hóa học phổ thông. Sắp xếp theo thứ tự giúp tra cứu dễ dàng, tiện lợi. Với mỗi phản ứng đều có giải thích cụ thể, chi tiết, phân biệt giữa các trường hợp. Ngoài ra mở rộng thêm các phản ững nâng cao, phù hợp với các bạn học chuyên hóa.

7 SÁCH LUYỆN THI TỔ HỢP KHOA HỌC XÃ HỘI 



Làm Chủ Đề Thi Trắc Nghiệm Lịch Sử - Địa lí - Giáo Dục Công Dân

Nhằm đáp ứng đông đảo nhu cầu của các em học sinh lớp 12 trong quá trình học tập cũng như ôn luyện thi THPT Quốc gia tổ hợp môn Khoa học xã hội (Địa lí - Lịch sử - Giáo dục công dân) theo hình thức trắc nghiệm.Tài liệu gồm bộ 20 đề thi trắc nghiệm (mỗi đề thi có 120 câu, mỗi môn có 40 câu). Nội dung bám sát chương trình lớp 12 hiện hành. Ngoài ra, mỗi đề còn có đáp án để các bạn học sinh có thể đối chiếu, kiểm tra với câu trả lời của mình.


Tuyển Tập Đề Thi THPT Quốc Gia Môn Địa Lí
Sách được chia làm 2 phần bao gồm đề thi THPT Quốc Gia và đề thi minh họa kỳ thi THPT Quốc Gia 2019 bám sát cấu trúc đề thi mới của bộ GD&ĐT và đề thi mình họa 2020, sau đó là đề thi ôn tập gồm 20 đề, các bạn sẽ làm bài tốt hơn và tự tin hơn để làm bài chính thức của mình sau khi đã ôn tập xong 20 đề thi này. Ở cuốn sách luyện thi thpt quốc gia 2020 này đề thi là dạng trắc nghiệm, có những bài tập về biểu đồ, phía sau mỗi đề là phần đáp án để các bạn kiểm tra lại bài làm của mình và tổng hợp kiến thức một cách tôt hơn.


Bộ Đề Bồi Dưỡng Học Sinh Giỏi Qua Các Kì Thi Chuyên Đề Lí Luận Văn Học
Đây là cuốn sách tham khảo văn học để đáp ứng nhu cầu của các bạn cũng như giáo viên trong việc bồi dưỡng học sinh khá, giỏi môn Ngữ văn THPT và các bạn có nhu cầu được tiếp xúc, rèn luyện với những dạng đề thi cơ bản và nâng cao trong các kì thi học sinh giỏi cấp quận, huyện, thành phố. Tác giả Nguyễn Thành Huân đã biên soạn cuốn Bộ Đề Bồi Dưỡng Học Sinh Giỏi Qua Các Kì Thi Chuyên Đề Lí Luận Văn Học để phục vụ bạn đọc.

Mục đích của cuốn sách không chỉ cung cấp đa dạng đề, những bài làm văn hay, nâng cao, mở rộng kiến thức mà còn có tính giao dục cao. Hi vọng cuốn sách sẽ là người bạn tốt đồng hành cùng các bạn trong suốt quá trình dạy - học và thi cử. Sách có bài văn tham khảo sau mỗi đề yêu cầu để các bạn biết được những ý chính trong mỗi dạng để yêu cầu các bạn cần phải nêu ra và bám sát vào nó để làm bài. Thông qua đó bài làm của các bạn sẽ đầy đủ ý hơn, tránh được việc lạc đề.

Qua những cuốn sách trên Nhà sách Newshop mong rằng bạn sẽ tìm ra cho mình cuốn sách hay và phù hợp để có thể ôn tập tốt. Chúc các bạn ôn tập hiệu quả và thi tốt!
----------------------------------

CÔNG TY TNHH TRỰC TUYẾN NEWSHOP - 
https://newshop.vn/
Địa Chỉ Giao Dịch: 53/8 Vườn Lài - P.Phú Thọ Hoà - Quận Tân Phú - TP.Hồ Chí Minh
Hotline Đặt Hàng: 028 777 22 999 - 028 6682 5005 - 0909 354 135
Hotline CSKH: 0353.854.946
Email: support@newshop.vn