Banner header
Gọi ngay Mua ngay Tư vấn

Atomic Habits - Thay Đổi Tí Hon Hiệu Quả Bất Ngờ

Giá bán: 179.550đ 189.000đ Tiết kiệm: 9.450đ -5%

Khuyến mãi & ưu đãi

  • Đổi trả sản phẩm trong 14 ngày
  • Giao hàng toàn quốc trong từ 2-3 ngày
  • Freeship đơn trên 500K

100% sách bản quyền

Đổi trả miễn phí*

THƯỜNG ĐƯỢC MUA CÙNG

Đang xem: Atomic Habits - Thay Đổi Tí Hon Hiệu Quả Bất Ngờ 179,550₫ Sức Mạnh Của Thói Quen 135,200₫ Làm Ra Làm, Chơi Ra Chơi - Deep Work 127,200₫

Atomic Habits - Thay Đổi Tí Hon Hiệu Quả Bất Ngờ (Tái Bản)

 

20240115_vx7lUjEn.jpg

• Wall Street Journal Bestseller, USA Today Bestseller, Publisher’s Weekly Bestseller

• Nằm trong Top 20 tựa sách thể loại non-fiction bán chạy và được tìm đọc nhiều nhất của Amazon suốt 40 tuần tính đến tháng 9/2019

Một thay đổi tí hon có thể biến đổi cuộc đời bạn không?

Hẳn là khó đồng ý với điều đó. Nhưng nếu bạn thay đổi thêm một chút? Một chút nữa? Rồi thêm một chút nữa? Đến một lúc nào đó, bạn phải công nhận rằng cuộc sống của mình đã chuyển biến nhờ vào một thay đổi nhỏ…

Và đó chính là sức mạnh của thói quen nguyên tử.

Tác giả:

James Clear là tác giả người Mỹ, nhiếp ảnh gia, nhà khởi nghiệp, và là người sáng tạo The Habits Academy.

Anh nghiên cứu về những thói quen, việc đưa ra quyết định và sự cải tiến liên tục. Trang jamesclear.com có hàng triệu lượt truy cập mỗi tháng.

Bài viết của James Clear được đăng trên New York Times, Entrepreneur, Time… Anh cũng là diễn giả thường xuyên tại các công ty nằm trong bảng xếp hạng Fortune 500.

VÌ SAO THÓI QUEN NHỎ  TẠO KHÁC BIỆT LỚN

Thật dễ cho ta đánh giá cao tầm quan trọng của một khoảnh khắc xác định nào đó và coi nhẹ giá trị của việc tạo ra các tiến bộ nhỏ hằng ngày. Rất thường khi, ta tự thuyết phục bản thân rằng thành công lớn cần phải có hành động lớn. Từ việc giảm cân, tạo dựng sự nghiệp, viết một quyển sách, cho đến thắng một chức vô địch, hay đạt được mục tiêu bất kỳ nào khác, chúng ta đều luôn ép buộc bản thân phải tạo ra một cải tiến kinh thiên động địa khiến ai cũng nhớ tới.

Trong khi đó, cải thiện 1% lại chẳng đáng kể – đôi khi nó còn chẳng được nhận thấy – nhưng nó có thể vô cùng ý nghĩa, đặc biệt là về lâu về dài. Khác biệt mà một tiến bộ nho nhỏ có thể tạo ra theo thời gian là rất đáng nể. Đây là cách bài toán được tính: Nếu bạn có thể đạt được 1% tốt hơn vào mỗi ngày trong vòng một năm, bạn sẽ đạt được kết cuộc tốt hơn ba mươi bảy lần khi hoàn thành. Ngược lại, nếu mỗi ngày bạn tệ đi 1% thì trong một vòng một năm bạn sẽ suy giảm xuống gần như bằng không. Thứ mới đầu là một chiến thắng nho nhỏ hay một trở ngại vụn vặt sẽ tích tụ thành cái gì đó lớn hơn.

Hình 1: Tác động của các thói quen nhỏ tích lũy theo thời gian. Ví dụ, nếu bạn có thể đạt được chỉ 1% tốt hơn mỗi ngày, thì sau một năm bạn sẽ đạt một kết quả tốt hơn gấp gần 37 lần.

Thói quen là lợi nhuận cộng gộp của sự cải thiện bản thân. Tương tự như tiền bạc tăng theo cấp số nhân thông qua lãi kép, tác động của thói quen sẽ nhân lên khi bạn lặp lại chúng. Thoạt trông chúng có vẻ tạo ra rất ít khác biệt trong một ngày bất kỳ nào đấy, nhưng tác động của chúng tính theo tháng và năm có thể rất to lớn. Chỉ khi nhìn lại hai năm, năm năm, hay thậm chí là mười năm sau đó thì giá trị của thói quen tốt và cái giá phải trả cho thói quen xấu mới trở nên thật rõ ràng trước mắt.

Xem thêm Rút gọn

Đánh giá của độc giả

Hãy đánh giá Atomic Habits - Thay Đổi Tí Hon Hiệu Quả Bất Ngờ để giúp những độc giả khác lựa chọn được cuốn sách phù hợp nhất!
0/5
(0 đánh giá)
5
0% | 0 đánh giá
4
0% | 0 đánh giá
3
0% | 0 đánh giá
2
0% | 0 đánh giá
1
0% | 0 đánh giá

Gửi đánh giá của bạn

Đánh giá

Atomic Habits - Thay Đổi Tí Hon Hiệu Quả Bất Ngờ

Atomic Habits - Thay Đổi Tí Hon Hiệu Quả Bất Ngờ

Giá bán: 179.550đ 189.000đ Tiết kiệm: 9.450đ -5%

Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng