Để Hiệu Quả Trong Công Việc

    Nhà cung cấp:FIRST NEWS
    Tác giả:Brian Tracy
    Nhà xuất bản:NXB Tổng Hợp TPHCM
  • Chính sách đổi trả 
    Đổi trả sản phẩm trong 30 ngày
    Xem thêm
    Ưu đãi liên quan
    MÃ GIẢM 20K - ĐƠN HÀNG TỪ 150K
    Chi tiết
    Không Áp Dụng Cho Sách Giáo Khoa và Giấy Photo
    MÃ GIẢM 30K - ĐƠN HÀNG TỪ 250K
    Chi tiết
    Không Áp Dụng Cho Sách Giáo Khoa và Giấy Photo
    SHOPEEPAY: GIẢM 10K CHO ĐH TỪ 200K
    Chi tiết
    Nhập mã "SPPFHST4": Giảm 10K cho ĐH 200.000Đ - Nhập mã tại SHOPEEPAY - Số lượng có hạn
    Xem thêm Mã
    MÃ GIẢM 20K - ĐƠN HÀNG TỪ 150K
    Chi tiết
    Không Áp Dụng Cho Sách Giáo Khoa và Giấy Photo
    MÃ GIẢM 30K - ĐƠN HÀNG TỪ 250K
    Chi tiết
    Không Áp Dụng Cho Sách Giáo Khoa và Giấy Photo
    MÃ GIẢM 10K - ĐƠN HÀNG TỪ 150K
    Chi tiết
    Không Áp Dụng Cho Sách Giáo Khoa
    Xem thêm Mã
    SHOPEEPAY: GIẢM 10K CHO ĐH TỪ 200K
    Chi tiết
    Nhập mã "SPPFHST4": Giảm 10K cho ĐH 200.000Đ - Nhập mã tại SHOPEEPAY - Số lượng có hạn
    SACOMBANK: HOÀN 50.000Đ CHO ĐƠN HÀNG TỪ 300.000Đ
    Chi tiết
    Thanh toán bằng thẻ tín dụng Sacombank: Hoàn ngay 50.000Đ - SỐ LƯỢNG CÓ HẠN
    ZALOPAY: GIẢM 10K CHO ĐƠN HÀNG TỪ 300K
    Chi tiết
    Nhập mã "ZLPFHS": Giảm 10K cho ĐH 300K(Áp dụng cho khách đã từng thanh toán bằng ZaloPay )
    Xem thêm Mã
    Có thể áp dụng nhiều mã
    Áp dụng tối đa 1 mã giảm giá
    và 1 mã freeship
    Sản phẩm liên quan
    Fahasa Giới Thiệu
    Sản phẩm cùng mua
    Thông tin sản phẩm
    Mã hàng 8935086849828
    Tên Nhà Cung Cấp FIRST NEWS
    Tác giả Brian Tracy
    NXB NXB Tổng Hợp TPHCM
    Năm XB 2019
    Trọng lượng (gr) 150
    Kích Thước Bao Bì 14.5 x 20.5 cm
    Số trang 128
    Sản phẩm bán chạy nhất Top 100 sản phẩm Kỹ năng sống bán chạy của tháng
    Giá sản phẩm trên Fahasa.com đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như Phụ phí đóng gói, phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh,...
    Chính sách khuyến mãi trên Fahasa.com không áp dụng cho Hệ thống Nhà sách Fahasa trên toàn quốc

    Bất cứ ai khi bước chân vào môi trường kinh doanh cũng đều bị dòng chảy công việc cuốn theo. Có vô số nhiệm vụ, mục tiêu đang chờ đợi bạn phải thực hiện trong một khoảng thời gian giới hạn. Vì vậy, khả năng xác định nhiệm vụ quan trọng nhất trong từng thời điểm cụ thể, sau đó bắt tay vào thực hiện và hoàn thành nhiệm vụ đó một cách nhanh chóng với kết quả tốt nhất, chính là chiếc chìa khóa vàng mở cửa đến thành công.

    Thời gian chính là món quà công bằng nhất mà cuộc sống dành cho tất cả mọi người. Mỗi người sẽ có cách cảm nhận về thời gian khác nhau và điều tạo nên sự khác biệt chính là cách thức mọi người sử dụng món quà giá trị ấy. Những ai biết kiểm soát quỹ thời gian sẽ cảm nhận được từng khoảnh khắc ý nghĩa của cuộc sống. Ngược lại, những ai thiếu kỹ năng quản lý thời gian sẽ cảm thấy cuộc sống của mình thật bận rộn và tất bật với biết bao công việc và nhiệm vụ cần phải thực hiện. Vì vậy, kỹ năng xác định những mục tiêu ưu tiên, khắc phục tình trạng trì trệ trong công việc và xúc tiến những nhiệm vụ quan trọng nhất là một kỹ năng thiết yếu để bạn phát triển và gặt hái nhiều thành quả vượt bậc trong sự nghiệp của mình.

    Cuốn sách Eat That Frog - Để hiệu quả trong công việc của sẽ trình bày 20 nguyên tắc thiết thực giúp bạn nâng cao hiệu suất làm việc cá nhân. Xét về tổng thể, những nguyên tắc này là tổng hợp những kỹ năng mà bạn có thể áp dụng theo bất kỳ trật tự cũng như hình thức phối hợp nào sao cho phù hợp nhất với tình huống của bạn. Chìa khóa của sự thành công chính là HÀNH ĐỘNG. Bạn hãy bắt tay ngay vào việc học hỏi và vận dụng những nguyên tắc này vào cuộc sống cũng như công việc kinh doanh. Kết quả đạt được luôn tương xứng với những nỗ lực không ngừng của bạn.

    Vài nét về tác giả:

    Tác giả của hai cuốn sách bán chạy The 100 Absolutely Unbreakable Laws of Business Success và Eat That Frog Brian Tracy là một nhà hùng biện, diễn thuyết, tư vấn chuyên nghiệp và là Chủ tịch Tập đoàn quản lý nguồn nhân lực Brian Tracy International, có trụ sở tại Solana Beach, San Diego. Ông đại diện cho hình ảnh những con người biết vượt qua những khắc nghiệt của cuộc sống để đạt đến đỉnh cao thành công. Để có thể đúc kết được những bài học kinh nghiệm cho mình và cho người khác, Brian đã phải trải qua vô vàn khó khăn. Vì mưu sinh, ông phải rời trường trung học khi chưa tốt nghiệp và bắt đầu bươn chải với những công việc lao động phổ thông trong nhiều năm liền. Ông rửa chén bát, bốc xếp gỗ, đào giếng khoan, làm công nhân trong nhà máy và phụ khuân vác cỏ khô đến các nông trường và trang trại chăn nuôi gia súc. Vài năm sau, ông bước chân vào nghề bán hàng và dần thành danh trong giới kinh doanh. Ba mươi tuổi, ông mới bắt kịp nền học vấn đã phải bỏ dở trước kia khi theo học chương trình MBA tại một trường đại học lớn.

    Với kinh nghiệm nhiều năm trải nghiệm trong nghề, cộng với kiến thức từ quá trình học tập và ý thức nỗ lực phấn đấu không ngừng, ông đã thăng tiến qua nhiều vị trí khác nhau ở 22 công ty thuộc nhiều lĩnh vực. Năm 1981, ông bắt đầu nói chuyện và truyền đạt những nguyên tắc thành công của mình tại các cuộc hội thảo chuyên đề trong cả nước. Đến nay, các chương trình này đã được đưa vào giáo trình giảng dạy cho các doanh nghiệp khắp nước Mỹ và trên toàn thế giới, với 20 ngôn ngữ và tại 35 quốc gia. Ông còn là nhà tư vấn và giảng viên cho hơn 500 tập đoàn trên thế giới. Ông cũng là tác giả của nhiều cuốn sách bán chạy nhất như: Getting Rich Your Own Way, Create Your Own Future, Be a Sales Superstar, Advanced Selling Strategies, The 21 Success Secrets of Self-Made Millionaires, The 100 Absolutely Unbreakable Laws of Business Success (100 quy luật bất biến để thành công trong kinh doanh)… Brian hiện đang sống với hạnh phúc cùng với vợ và 4 người con tại thành phố San Diego, California. Mỗi năm, ông tổ chức thuyết trình khoảng hơn 100 lần cho hơn 300 ngàn thính giả đồng thời tham gia hoạt động kinh doanh tại 17 nước. Ông được đánh giá là một trong những người tiên phong cho những thành tựu của thế giới.  

    Lời tựa cho quyển sách của tác giả:

    Cuộc sống là một dòng chảy bất tận của thời gian với biết bao sự kiện, hành động diễn ra trong từng khoảnh khắc. Điều này được thể hiện rõ nét nhất ở môi trường kinh doanh – môi trường mà yếu tố thời gian đóng vai trò trọng yếu. Bất cứ ai khi bước chân vào môi trường này cũng đều bị dòng chảy công việc cuốn theo. Có vô số nhiệm vụ, mục tiêu đang chờ phải thực hiện trong một khoảng thời gian giới hạn. Trong khi chúng ta còn đang phải nỗ lực để hoàn thành công việc hiện tại thì những nhiệm vụ mới lại tiếp tục đến như những đợt sóng – con sóng này chưa rút đi thì con sóng khác đã ập tới. Ta sẽ có cảm giác mình đang bơi giữa biển công việc và thật khó khăn để thoát ra khỏi dòng chảy ấy. Thường thì chúng ta có xu hướng mãi đuổi theo một vài công việc hay nhiệm vụ nào đó, hoặc thậm chí là phần lớn những công việc dự định làm. Vì vậy, hơn lúc nào hết, khả năng xác định nhiệm vụ quan trọng nhất trong từng thời điểm cụ thể, sau đó bắt tay vào thực hiện và hoàn thành nhiệm vụ đó một cách nhanh chóng với kết quả tốt nhất, chính là chiếc chìa khóa vàng mở cửa đến với thành công. Hãy xây dựng thói quen xác định các mục tiêu ưu tiên và vạch ra những kế hoạch thực hiện hoàn hảo đồng thời cam kết đi đến đích cuối cùng trước khi khởi động một mục tiêu mới. Khi ấy, kết quả đạt được chắc chắn được sẽ đem lại nhiều điều bất ngờ.

    “EAT THAT FROG”: “Nếu việc đầu tiên phải làm vào mỗi buổi sáng là ăn một con ếch sống, thì hãy thực hiện ngay để được hưởng trọn vẹn một ngày thoải mái với ý nghĩ rằng điều kinh khủng kia đã thực hiện xong. Như thế sẽ dễ chịu hơn là cứ để nó ám ảnh suốt cả một ngày dài." “Nếu phải ăn hai con ếch, hãy chọn con xấu nhất." “Nếu buộc phải ăn một con ếch, hãy bắt đầu ngay vì sự chần chừ, trì hoãn hay mải mê ngắm nghía sẽ khiến bạn chùn bước.” Quả thật là kinh khủng khi hình dung bạn phải ăn một con ếch. Thế nhưng, đây chính là hình ảnh đầy biểu tượng mà Brian Tracy đã sử dụng xuyên suốt quyển sách của mình. “Con ếch xấu xí, thô ráp” kia ngụ ý những nhiệm vụ quan trọng nhất cần phải ưu tiên thực hiện mỗi khi lên kế hoạch làm việc. Nhiệm vụ này có sức tác động mạnh mẽ và tích cực đến sự nghiệp hay cuộc đời, tuy nhiên không phải ai cũng nhận ra được điều này. Hãy xem việc “ăn một con ếch” là một bài trắc nghiệm, hay một thử thách đối với bản thân. Hãy cố gắng cưỡng lại mong muốn chọn những việc dễ dàng, đơn giản để làm trước bằng cách liên tục nhắc nhở bản thân rằng: một trong những quyết định quan trọng nhất cần phải thực hiện mỗi ngày chính là quyết định lựa chọn đâu là việc cần tiến hành ngay và đâu là việc có thể tạm gác lại.

    “CON ẾCH XẤU XÍ” TRONG MÔI TRƯỜNG KINH DOANH: Những cá nhân thành công trong kinh doanh với mức thu nhập cao và khả năng thăng tiến vượt bậc là những người biết “tự định hướng hành động”. Điều này đã trở thành một phản xạ, một thói quen và thể hiện rất rõ trong mọi công việc hay nhiệm vụ mà họ thực hiện. Những người này mạnh dạn tiếp cận và xử lý những công việc chính yếu, đồng thời là luôn biết tự rèn luyện cho mình kỷ luật làm việc nghiêm túc và chuyên tâm cho đến khi công việc hoàn thành. Trong môi trường kinh doanh, được trả lương cao, được cất nhắc hay bổ nhiệm vị trí cao hơn chủ yếu là nhờ vào những hiệu quả công việc đạt được. Đây cũng chính là phần thưởng vật chất cũng như tinh thần dành cho những đóng góp và nỗ lực, đặc biệt là khi đáp ứng được những kỳ vọng của mọi người. Bất kể quy mô và tầm quan trọng của công việc, việc hoàn thành nhiệm vụ luôn đem lại một tâm trạng tích cực, lạc quan và chiến thắng. Hơn thế nữa, giá trị bản thân, lòng tin vào khả năng và nhiệt huyết sẽ tăng cao và tỷ lệ với mức độ nỗ lực dành cho nhiệm vụ. Có thể khẳng định một cách chắc chắn rằng để có được một cuộc sống như mong muốn, một sự nghiệp thành công và một cảm giác hài lòng về bản thân, chúng ta hãy tập cho mình thói quen bắt đầu và kết thúc bằng những công việc trọng yếu. Khi thói quen này đã trở thành một điều tự nhiên trong cách hành xử, ta sẽ nhận ra rằng việc đạt được mọi mục tiêu thật sự không quá khó khăn chỉ cần có tính quyết đoán, tinh thần kỷ luật và lòng quyết tâm cao độ. Một yếu tố không kém phần quan trọng để trở thành một người làm việc có năng suất và đạt hiệu quả cao là xây dựng bức chân dung tinh thần về bản thân. Hãy hình dung con người mình trong tương lai với những đặc điểm, tính cách mong muốn nhất. Quá trình tự nhận thức về bản thân, hay cách đánh giá về con người mình sẽ quyết định mọi hành vi của chúng ta trong cuộc sống. Jim Cathcart – nhà hùng biện chuyên nghiệp đã từng nhận định: “Cách nhìn nhận và suy nghĩ về bản thân sẽ quyết định con người chúng ta." Tiềm năng của con người trong việc học hỏi kiến thức và phát triển kỹ năng mới gần như vô hạn. Chỉ cần vượt qua căn bệnh trì trệ của bản thân và hoàn thành nhanh chóng những công việc quan trọng nhất thông qua quá trình rèn luyện lặp lại nhiều lần, chúng ta sẽ đạt được những thành quả lớn lao trong cuộc sống và có những bước tiến rất xa trong sự nghiệp của mình. Hãy tin vào bản thân và khởi đầu ngày mới bằng công việc quan trọng nhất! -Brian Tracy 

    Xem Thêm
    Đánh giá sản phẩm
    0/5
    (0 đánh giá)
    5 sao
    0%
    4 sao
    0%
    3 sao
    0%
    2 sao
    0%
    1 sao
    0%

    Chỉ có thành viên mới có thể viết nhận xét.Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký.

    • Gợi ý dành riêng cho bạn
    • Sách đang theo dõi